» LOG IN to write comment.

  •   arsnicolas Horoy 1w
  •   arsnicolas Followback ate dar 1w
  •   nicoledar Gago finafollow kita hahaha @arsnicolas kamusta US mo? Sarap ba? 1w
  •   arsnicolas Nakafollow kba hahaha hnd ka naglike ok nmn eto kkuwi lng gling work nag ot ako :) 1w
  •   nicoledar @arsnicolas Minsan lang ako magbukas dito Ano ba work mo dyan??? 1w
  •   arsnicolas Pm m nlng ako sa fb. Hahaha. 1w
  •   jjd_sor Baby nicole wen r u going to japan? Sama c alexis and takuya? Let me kno kelan keo punta baka makasabay kami ni kuya chuck.. Lets have a cousins reunion with sila kana and shohei sa japan!! 1w
  •   nicoledar @xxjendariano Hi ate Jen!!! Si alexis lang kasama ko si taku susunod na lang kasi nagaaral kasama nya tita menchie :) Dec 20 or 27 ang target date namin ng alis then until march 27! Pero ipapaextend ni mama ng 1 year! :) Please please come to japan para magkasama sama tayo ng kumpleto nila ate Kana and kuya Shohei! Love you and we miss you! 1w

» LOG IN to write comment.

nicoledar Thank you fox my love so sweet!!!!! @paulacarps 2w

» LOG IN to write comment.

» LOG IN to write comment.

nicoledar When in doubt, buy it all. 2w

» LOG IN to write comment.

nicoledar Oink 4w
  •   vfmnl Hi pls check my shop im selling highquality hw shorts for 250 each!! Thankss hihi 3w

» LOG IN to write comment.

nicoledar In exchange for my Anastasia Brow Powder, thanks tita menchie!!!! For always giving me my make up luho. #MACGirlBoy 4w

» LOG IN to write comment.

nicoledar Drugstore make up x Etude House haul yesterday. Thanks for helping me pick these goodies @nalalipop 😗😙 4w
  •   demigodgiven what i love about it is hindi sya nagdudust habang nilalagay kasi yung iba ganun diba hhahaha then ayoko ng liquid kasi pumapasok minsan sa mata xD 4w
  •   nicoledar @demigodgiven mag liliquid lang ako pag mag lalagay ako ng wing. It sucks talaga. Natry mo na yung felt tip liquid liner? 4w
  •   demigodgiven nope. gusto ko minsan itry yung sa too cool for school waterproof liners. dali kasi mawala ng sa EH haha 4w
  •   nalalipop you're most welcome boobie!! ️ buy me chanel 4w
  •   nicoledar @nalalipop buy me chanel bag first 4w
  •   nalalipop 4w
  •   nalalipop no comment 4w

» LOG IN to write comment.

nicoledar Last na 'to promise. Thanks @meekamocha 1mon

» LOG IN to write comment.

nicoledar Fab barbie 1mon

» LOG IN to write comment.

nicoledar Uyyy treat ni @erisaguinsin 1mon
  •   erisaguinsin Sorry ha 'yan lang nakayanan ko it's the thought that counts naman hahaha 1mon

» LOG IN to write comment.

» LOG IN to write comment.

nicoledar Fancy lunch w/ @erisaguinsin 1mon

» LOG IN to write comment.

nicoledar Look what I saw, @minafabs!!!! 👭 Missin' you terribly!!! Lalo na our sleepovers in our house!! Watchin' popeye while drinkin' milk in our baby bottles 1mon
  •   minafabs Omg super tagal na non huhuhu, we need to hang out very very soon!!! @nicoledar 1mon

» LOG IN to write comment.

nicoledar Happy Happy 18th birthday baby sister!!! I love you so much 1mon

» LOG IN to write comment.

nicoledar #TeamWalwal ️ where were you @tolentinojens 1mon

» LOG IN to write comment.

nicoledar 69 months w/ this makulit man!!!! #Unleashed3 #U3Versus 1mon

» LOG IN to write comment.

nicoledar See you all tomorrow!!!! #Unleashed3 1mon

» LOG IN to write comment.

nicoledar Day 4 "Bessies forever"
I nominate my childhood bestie @minafabs to do the 5 day B&W Photo Challenge
1mon

» LOG IN to write comment.

» LOG IN to write comment.